Hi quest ,  welcome  |  sign in  |  registered now  |  need help ?

About

Blogger templates

Sự khác nhau giữa công cụ tìm kiếm và trình duyệt


  Công cụ tìm kiếm và trình duyệt
Có rất nhiều nhầm lẫn xung quanh hai chương trình thường xuyên được sử dụng: công cụ tìm kiếm và trình duyệt.
Trình duyệt là một chương trình phần mềm được cài đặt trên máy tính của bạn. Có rất nhiều trình duyệt như Internet Explorer, Firefox, Safari, và Opera, vv. Trình duyệt được sử dụng để truy cập các trang web khác nhau và các trang web. Một công cụ tìm kiếm cũng là một chương trình phần mềm tìm kiếm đối với một số tài liệu cụ thể khi được nhập vào từ khóa. Google và Yahoo là những công cụ tìm kiếm phổ biến nhất.
Một điều thú vị để được nhận thấy là bạn sử dụng một trình duyệt để có được một công cụ tìm kiếm. Ví dụ, bạn mở Internet Explorer, Chrome, Firefox và sau đó gõ địa chỉ web của một công cụ tìm kiếm như Google.com, Yahoo.com.
Khi bạn mở một công cụ tìm kiếm và nhập một vài từ khóa, một chương trình gọi là indexer một lần đọc các tài liệu trên web và tạo ra một chỉ số dựa vào các từ có trong mỗi tài liệu và trả về nếu những lời phù hợp với từ khóa nhập. Công cụ tìm kiếm sử dụng một thuật toán sở hữu độc quyền để tạo ra chỉ số của nó để trả lại kết quả có ý nghĩa cho mỗi truy vấn được nhập vào bởi người sử dụng.
Tóm tắt:
1. Một trình duyệt được sử dụng để truy cập các trang web trong khi một công cụ tìm kiếm được sử dụng để tìm kiếm các thông tin cụ thể.

2. IE, Firefox, Safari, và Chrome là trình duyệt web phổ biến nhất trong khi Google và Yahoo là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất.
3. Trình duyệt được sử dụng để truy cập vào Internet trong khi đó để mở một công cụ tìm kiếmbạn cần một trình duyệt.
                                                                                                                     differencebetween.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét